ประชุมคณะกรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 3/2567

 

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 นายกิตติวุฒิ  ศศิวิมลพันธุ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมประชุมคณะกรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 3/2567 โดยมีนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานการประชุม โดยมี นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร ,นายอำนาจ เจริญศรี , นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมชลบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดชลบุรี

 

นายธวัชชัย ศรีทอง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์และงานมหาสงกรานต์จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2567 โดยในปีนี้ จังหวัดชลบุรีการงานอย่างยิ่งของงานคือมีการตกแต่งไฟที่บริเวณหอพระพุทธสิหิงค์ รวมถึงกิจกรรมงานกาชาดจังหวัดชลบุรี ที่มีการจำหน่ายสลากกาชาดราคา 20 บาท แต่ของรางวัลมากกว่ามูลค่าสลาก เพื่อคืนกำไรให้ประชาชน และหารายได้ ให้กาชาดจังหวัดชลบุรีนำไปใช้สาธารณะประโยชน์ต่อไป นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 11 ถึง 19 เมษายน ทางจังหวัดชลบุรียังมีการเปิดวัดสวนตาล ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ของจังหวัดชลบุรี ให้ประชาชนเข้าไปกราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

 

นายกิตติวุฒิ  ศศิวิมลพันธุ์ แนะนำตัวต่อที่ประชุมเนื่องจากได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานสภาอุตสาหกรรมจัหวัดชลบุรี ในวาระปี 2567 – 2569 ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 และกล่าวถึงบทบาทของสภาอุตสาหกรรมฯ ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชน