ประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคคธุรกิจ (CSR) จังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1/2567

 

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 นายกิตติวุฒิ  ศศิวิมลพันธุ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานขับเคลื่อนศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคคธุรกิจ  (CSR) จังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1/2567 โดยมีนางวรดา  ชำนาญพืช รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรีเข้าร่วมประชุม  ณ ห้องประชุมแก้วกัลยา ชั้น 2 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี 

 

ศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจ (CSR) จังหวัดชลบุรี ได้มีแนวทางในการดำเนินงาน ส่งเสริมให้ภาคธุรกิจเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมในจังหวัด และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้องค์กรภาคธุรกิจเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรมต่างๆศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมภาคธุรกิจ (CSR) จังหวัดชลบุรี จึงมีแนวความคิดในการจัดงานนัดพบแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1 เพื่อให้ความรู้แก่สถานประกอบการเกี่ยวกับการจ้างงานคนพิการและสิทธิประโยชน์ตามกฎหมาย

 

ซึ่งในการประชุมครั้งนี้มีวาระพิจารณาเสนอศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจ (CSR) จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้ารับการพิจารณาเป็นศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจจังหวัดดีเด่น และเพื่อรับรองเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์