สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี  จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 และการเลือกตั้งคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี วาระปี 2567 – 2569 ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมมารีน่า  โรงแรมโนโวเทล ศรีราชา โดยมี นายสุรชัย  ชัยตระกูลทอง อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน และประธานกิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี เป็นประธานดำเนินการเลือกตั้ง และได้รับเกียรติจากนายสุรพล  สุทธจินดา ประธานกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก 1 นายสมมาต ขุนเศษฐ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรี  และนายประโยชน์  อรรถธร ประธานกิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี  เข้าร่วมประชุม

 

การประชุมครั้งนี้ เป็นการประชุมสามัญประจำปี 2567 และเลือกตั้งคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี วาระปี 2567 – 2569 ซึ่งในที่ประชุมมีมติเห็นชอบกำหนดจำนวนกรรมการที่ 30 ท่าน โดยทั้ง 30 ท่านได้รับการรับรองจากที่ประชุม และมีมติเป็นเอกฉันท์เลือก นายกิตติวุฒิ  ศศิวิมลพันธุ์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี วาระปี 2567 – 2569 

 

พร้อมกันนี้ในวันดังกล่าว ทางสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี ได้มอบของที่ระลึกให้แก่ ผศ.ดร.จิราพร  ระโหฐาน ที่ปรึกษา เพื่อเป็นการขอบคุณที่ท่านได้ดำเนินการจัดทำทบทวนแผนยุทธศาสตร์ของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี ตลอดปีวาระทั้ง 4 ปี คือ ตั้งแต่ปี 2563 – 2567 รวมถึงคอยให้คำปรึกษาในการดำเนินการกิจกรรมต่างๆ สรุปผลงานตามแผนยุทธศาสตร์ และช่วยขับเคลื่อนสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรีตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้  และสภาฯ ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับคุณเฉลิม โกกนุทาภรณ์ กลุ่มบริษัท ไทยอีสเทิร์น ที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการเพิ่มผลผลิต และคุณกิตติวุฒิ ศศิวิมลพันธุ์ บริษัท เมทัล บิวล์ดิง(ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการจัดการเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม