วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรมกอล์ฟสัมพันธ์สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรีครั้งที่ 18 ชิงถ้วยเกียรติยศ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ณ สนามพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ต โดยได้รับเกียรติจากนายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งกิจกรรมในวันนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 60 ทีมเป็นผู้เล่นจำนวน 248 ท่าน

 

กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟในวันนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสร้างสรรค์ความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมทุกสาขาในภาคตะวันออก และระหว่างผู้ประกอบการและส่วนราชการ และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยกีฬากอล์ฟ และเพื่อส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ ร่วมกับส่วนราชการ จังหวัดชลบุรี

 

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรีได้จัดกิจกรรมกอล์ฟสัมพันธ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 18 ซึ่งในปีนี้คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้กำหนดกฎระเบียบและกติกาการแข่งขันเป็นแบบนับจำนวนการตี ลูกกอล์ฟครบ 18 หลุมเป็นคะแนนหรือสโตรคเพลย์ แบ่งกลุ่มไฟล์ท A B C D และคะแนนสุทธิ ด้วยวิธี 36 System และ Stabble ford จัดแข่งขันชิงชนะเลิศทั้งประเภททีมประเภทบุคคลและแบ่งกลุ่มไฟล์ท และรางวัลชนะเลิศประเภทคะแนนรวมต่ำสุดและคะแนนสุทธิต่ำสุด