วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี ร่วมกับบริษัท ทีบีเคเค (ประเทศไทย) จํากัด บริษัท ไทย ไดโซ แอโรโซล จำกัด และ Young FTI Chonburi ออกบูธจัดกิจกรรมวันเด็กเเห่งชาติ จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2567 ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยมีนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567  โดยมีนางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกแหล่งกาชาดจังหวัดชลบุรี นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร ,นายอำนาจ เจริญศรี ,นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ประชาชน และเยาวชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

 

     ในปีนี้สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรีได้ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมวันเด็ก  มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เด็กมีส่วนร่วมในสังคม ได้รับการพัฒนาทั้งร่างกาย จิตใจ สติปัญญา อารมณ์ มีความรู้คู่คุณธรรม และสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข รวมถึงปลูกฝังด้านจิตสำนึกด้านความปลอดภัยและส่งเสริมในการเรียนรู้มุ่งสู่การมีงานทำอย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ “เยาวชนก้าวหน้า อุตสาหกรรมก้าวไกลปีที่ 5” โดยมีกิจกรรมดังนี้

  1. กิจกรรมเสริมสร้างความรู้และเกมส์แจกรางวัล ให้กับเยาวชนในงานวันเด็กของจังหวัดชลบุรี
  2. ประกวดวาดภาพชิงเงินรางวัลพร้อมของที่ระลึก ในหัวข้อ “จังหวัดของหนู – ความปลอดภัยของหนู”  ใน 3 ระดับชั้น (ประถมต้น,ประถมปลาย,มัธยมต้น)
  3. บูธแจกขนมไทยากิ

 

     ทั้งนี้สภาฯ ได้รับการสนับสนุนของรางวัล ผลิตภัณฑ์ ขนมและไอศกรีม จากคณะกรรมการสภาฯ , บริษัทสมาชิก , Young FTI Chonburi และ บริษัทในเครือสหพัฒน์ ศรีราชา มากกว่า 12,000 ชิ้น เพื่อมอบให้กับเด็กๆ ที่ร่วมกิจกรรมภายในบูธ